Arsenal vượt MU trong cuộc đua giành Asensio

2022-08-29 01:52:24

MU muốn phá bĩnh Chelsea vụ Aubameyang, Arsenal giành Asensio với MU, Liverpool đạt thỏa thuận với Bellingham... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 28/8/2022

Arsenal vượt MU trong cuộc đua giành Asensio

Theo tờ Mirror, Arsenal đang vượt MU trong cuộc đua giành chữ ký của chân sút Marco Asensio từ Real Madrid. HLV Ancelotti trước đó cũng lên tiếng xác nhận phía Real sẽ bán Asensio nếu nhận được lời đề nghị thích hợp và 2 đại diện Premier League đang cạnh tranh để chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha trong ít ngày còn lại của chuyển nhượng mùa hè 2022.

Arsenal khởi động lại kế hoạch chiêu mộ Marco Asensio 

MU muốn phá bĩnh Chelsea vụ Aubameyang

Tờ Sky Italy loan tin, Aubameyang hiện xem xét việc gia nhập MU khi Chelsea chỉ đề nghị ký 1 năm, trong bối cảnh tiền đạo này đang mong muốn nhận được một bản hợp đồng lâu dài.

Hiện MU đang tìm kiếm một tiền đạo để tăng cường sức tấn công trong bối cảnh chuyện tương lai của Ronaldo vẫn đang để ngỏ. Và Aubameyang được đánh giá là mục tiêu lý tưởng với họ. Ở lượt về mùa giải trước, cựu chân sút Arsenal đã ghi được 13 bàn thắng sau 23 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan.

Xem trực tiếp World Cup full HD tại bonglivetv

Mourinho sắp đón tiền đạo chất lượng

Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB AS Roma đang tiến rất gần đến chữ ký của tiền đạo Andrea Belotti. Ở mùa giải 2021/22 vừa qua, dù mất nhiều thời gian ngồi ngoài điều trị chấn thương nhưng anh vẫn kịp ghi được 8 bàn thắng sau 23 lần ra sân ở mọi đấu trường cho Torino. Cầu thủ sinh năm 1993 cũng đã có 44 trận cho ĐTQG và ghi được 12 bàn thắng.

Liverpool đạt thỏa thuận cá nhân với Jude Bellingham

Theo tiết lộ từ Football Insider, đội chủ sân Anfield đã đạt được thỏa thuận miệng với Jude Bellingham về những điều khoản cá nhân, và ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể chuyển đến Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Về phần Dortmund, họ đã làm rõ quan điểm của mình rằng sẽ không bán đi Bellingham trong mùa Hè này, buộc Liverpool phải chờ đến ít nhất là phiên chợ tháng Một. Thương vụ này có thể tiêu tốn của The Kop số tiền trên dưới 100 triệu bảng.

Lịch Liverpool cập nhật mới nhất 

Tielemans bị loại khỏi đội một Leicester

Trong chia sẻ mới đây, HLV Brendan Rodgers cho biết không đảm bảo vị trí thi đấu thường xuyên trong đội một của Youri Tielemans. "Youri, đây là một giai đoạn khó khăn với anh ấy. Hy vọng trong vài tuần tới, tình hình của anh ấy sẽ được làm rõ hơn và chúng ta sẽ sớm biết thôi", vị thuyền trưởng Leicester chia sẻ.

Hiện hợp đồng của Tielemans và Leicester chỉ còn một năm, cầu thủ này đã đề đạt nguyện vọng được ra đi. Leicester đã yêu cầu khoảng 40 triệu bảng nhưng không có đội bóng nào đáp lại. 

HLV Ten Hag công khai giữ chân Ronaldo

Khi được hỏi về Ronaldo, mới đây tân HLV trưởng MU Erik Ten Hag đã cho biết: "Ronaldo nằm trong kế hoạch của đội bóng nên tôi muốn cậu ấy ở lại. Đó là điều tôi mong muốn. Tôi hy vọng Ronaldo cũng muốn ở lại.

Man United đã thi đấu tốt lên rất nhiều sau trận thua Brentford. Ai cũng thấy MU được tổ chức tốt hơn, gắn kết hơn, tuân thủ chiến thuật và thi đấu vì nhau", nhà cầm quân Hà Lan chia sẻ.

Liverpool nhắm Ruben Neves

Theo 90min, HLV Juergen Klopp đang có kế hoạch chiêu mộ Ruben Neves của Wolves trong ít ngày tới. Hiện Neves chỉ còn 2 năm hợp đồng với Wolves. Nếu Liverpool nỗ lực theo đuổi Neves trong ít ngày cuối, họ có thể bị ép giá và phải trả số tiền lên tới 50 triệu bảng.

Ralf rangnick khuyên tuchel không nên mua ronaldo

Arteta ca ngợi thái độ của arsenal ở trận thắng fulham

Erling haaland nói gì sau cú hat-trick đầu tiên cho man city