Erling Haaland nói gì sau cú hat-trick đầu tiên cho Man City?

2022-08-28 18:58:59

Erling Haaland đã ghi cú hat-trick quan trọng giúp Man City lội ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Crystal Palace.

Erling Haaland nói gì sau cú hat-trick đầu tiên cho Man City?

Erling Haaland đang có khởi đầu trong mơ ở Man City. Cầu thủ người Na Uy ghi được 3 bàn thắng trong 3 trận đầu tiên cho Man City. Và con số này đã tăng lên đáng kể sau trận đấu với Crystal Palace.

Trực tiếp ngoại hạng Anh full HD tại bonglivetv

Đoàn quân của Patrick Vieira đã tạo ra cơn địa chấn trong hiệp 1 khi có được 2 bàn thắng chớp nhoáng. Tuy nhiên, Man City đã lì lợm lội ngược dòng trong hiệp 2 nhờ bàn thắng của Bernardo Silva và cú hat-trick của Erling Haaland.

Erling Haaland nói gì sau cú hat-trick đầu tiên cho Man City?

Chia sẻ sau trận đấu, Haaland cho biết: “Cảm giác thật tuyệt. Đây là một khoảnh khắc tự hào với tôi và gia đình. Chúng tôi sẽ bước tiếp. Những trận đấu này là lý do vì sao tôi ở đây – để lật ngược tình thế trong những thời khắc khó khăn.

Lịch thi đấu World Cup mới nhất

Sau cùng thì điều quan trọng nằm ở những thay đổi nhỏ. Chúng tôi đã ở rất gần bàn thắng trong hiệp một vậy nên điều quan trọng là biến những cơ hội thành bàn thắng. Đó là điều chúng tôi đã làm được. Cảm giác thật tuyệt. Có một tâm lý thi đấu như thế này là rất quan trọng. Chúng tôi cần phải chơi tốt hơn nữa. Vẫn còn nhiều điều chúng tôi có thể cải thiện ở những tình huống cố định. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ.

Chúng tôi cần phải lắng nghe huấn luyện viên. Chúng tôi tin tưởng lẫn nhau và biết rằng cơ hội sẽ tới. Điều quan trọng là chúng tôi phải tiếp tục guồng quay trận đấu. Sau cùng thì chúng tôi ghi được 4 bàn và đó là một điều tốt”.

Premier league chi vượt 1,5 tỷ bảng

Đại gia newcastle nổ bom tấn 70 triệu euro

Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đắt giá nhất lịch sử