Đại gia Newcastle nổ bom tấn 70 triệu euro

2022-08-26 00:46:45

Hàng loạt nguồn tin khẳng định tiền đạo Alexander Isak chuẩn bị gia nhập Newcastle với mức phí kỷ lục.

Isak đạt thoả thuận tới Newcastle

Theo đó, Newcastle đã đặt mức giá 70 triệu euro, chưa kể phụ phí 5 triệu để chiêu mộ tiền đạo Alexander Isak từ Real Sociedad. Chân sút 22 tuổi người Thuỵ Điển đã ghi 44 bàn thắng sau 132 trận cho đội bóng La Liga, được Newcastle theo đuổi một thời gian dài.

Cập nhật tin tức bóng đá mới nhất tại bonglivetv

Hai CLB về cơ bản đã đạt thoả thuận về phí chuyển nhượng và thương vụ đang đi đến giai đoạn nâng cao, chuẩn bị hoàn thành. Isak được coi là một trong những tài năng triển vọng nhất châu Âu. Còn rất trẻ nhưng anh đã có 37 lần khoác áo ĐT Thuỵ Điển.

Alexander Isak chuan bi gia nhap Newcastle voi muc phi ky luc

Alexander Isak chuẩn bị gia nhập Newcastle với mức phí kỷ lục

Trước đó, có những thông tin Isak nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Everton hay Juventus, nhưng sau cùng Newcastle là CLB tỏ rõ quyết tâm nhất. Tiền đạo này có mức phí giải phóng hợp đồng 90 triệu euro, bởi vậy phí chuyển nhượng cũng không xa con số này lắm.

Với mức phí 70+5 triệu euro, Alexander Isak là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Newcastle, cũng là thương vụ đắt giá nhất mà Real Sociedad từng bán. Bổ sung vào hàng tiền đạo với Callum Wilson và Chris Wood, Newcasle đang sở hữu những họng pháo đáng gờm.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên mùa giải, Chích choè có 5 điểm sau 2 trận hoà, 1 chiến thắng. Ở vòng đấu gần nhất, họ bắt ĐKVĐ Man City rượt đuổi tỷ số 3-3.

Premier league chi vượt 1,5 tỷ bảng

Bruno fernandes bất ngờ lên tiếng về tương lai ronaldo

Quỷ đỏ vươn lên vị trí thứ 14