Phan Văn Đức hẹn gặp Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2022

2022-08-31 21:06:57

Tiền vệ cánh SLNA Phan Văn Đức đã kỳ vọng sẽ được gặp người Thái ở chung kết AFF Cup 2022, sau khi biết kết quả bốc thăm chia bảng giải đấu.

Theo dõi trực tiếp World Cup tại: Bonglivetv
 Sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng giải đấu, nhìn chung các tuyển thủ Việt Nam đều tự tin vào cơ hội lọt vào trận chung kết AFF Cup 2022. Chia sẻ với giới truyền thông về chuyện này, Phan Văn Đức cho hay: "ĐT Việt Nam nằm ở bảng B là tương đối dễ chơi. Ở bảng đấu này, Malaysia, Singapore là đối thủ lớn nhất và chúng ta phải cạnh tranh với họ tấm vé vào chơi bán kết. 

Điều quan trọng vẫn là sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2022. Bản thân tôi luôn nghĩ đến cuộc đối đầu với Thái Lan. Biết đâu chúng ta sẽ gặp họ ở trận chung kết. Nếu vậy, mọi thứ thật tuyệt vời!".


Phan Văn Đức hẹn gặp Thái Lan ở Chung kết AFF Cup 2022.

Xem trực tiếp ĐT Việt Nam tại: Bonglivetv

 Trung vệ Bùi Tiến Dũng lại tỏ ra thận trọng khi đánh giá bảng B dễ hơn bảng A nhưng ĐT Việt Nam sẽ không được phép chủ quan khinh địch bởi ở khu vực Đông Nam Á, trình độ các đội bóng lúc này đã không còn quá chênh lệch, nên mỗi cuộc đối đầu đều rất khó lường.

Trong khi đó, Vũ Văn Thanh thì cho biết mình không quan tâm đến kết quả bốc thăm AFF Cup năm nay bởi nằm bảng nào cũng như nhau. Song anh hi vọng ĐT Việt Nam sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu. 

Dẫn lời hậu vệ HAGL cho biết: "Mọi đội bóng đều có cơ hội đi sâu. Malaysia, Singapore, Myanmar không hề dễ dàng chút nào cả. Họ cũng có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu. Điều quan trọng nằm ở sự chuẩn bị của từng đội. 

Năm nay, ĐT Việt Nam chắc chắn có sự chuẩn bị tốt hơn năm trước và tôi tin chúng ta sẽ chơi tốt ở AFF Cup 2022. Còn gì tuyệt vời hơn nếu như gặp Thái Lan trong trận chung kết. Nói gì thì nói, Thái Lan vẫn là đội bóng lớn của khu vực nên gặp họ luôn là cảm xúc khó tả".

Tuyển Việt Nam sẽ đá trận ra quân AFF Cup 2022 bằng chuyến làm khách trên đất Lào vào ngày 24/12 tới. Sau đó họ sẽ được nghỉ ở lượt thi đấu thứ hai trước khi tiếp đón Malaysia trên sân nhà trong lượt đấu thứ 3 vào ngày 30/12.

Bonglivetv - Cập nhật tin tức bóng đá nhanh và chính xác nhất.

Bốc thăm vòng bảng AFF Cup: Việt Nam đấu Malaysia, Thái Lan vào "bảng tử thần"
HLV Park Hang Seo không dự lễ bốc thăm AFF Cup 2022
ĐT Việt Nam cùng nhóm hạt giống với Thái Lan ở AFF Cup 2022
Quang Hải khó đá AFF Cup cuối năm nay