Mourinho đòi HLV Argentina gửi rượu vì đã hồi sinh Paulo Dybala

2022-09-01 11:51:45

HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khen ngợi Paulo Dybala và kỳ vọng cầu thủ này sẽ tỏa sáng cho Argentina ở World Cup.

Mourinho đòi HLV Argentina gửi rượu vì đã hồi sinh Paulo Dybala

Xem lịch Roma thi đấu tại bong live

Jose Mourinho đã nói về tân binh Paulo Dybala sau khi cầu thủ này lập cú đúp ở chiến thắng 3-0 của Roma trước Monza. Mourinho tin rằng Dybala sẽ giữ được phong độ chói sáng hiện tại.

Theo dõi trực tiếp World Cup tại bonglivetv

“Dybala có tiền sử chấn thương nhưng cậu ấy đang cải thiện. Tôi nghĩ đây là một dấu hiệu về phong độ của cậu ấy ở World Cup tại Qatar. Có lẽ Lionel Scaloni (HLV đội tuyển Argentina) nên gửi cho tôi vài chai rượu, bởi vì ông ấy sẽ có một cầu thủ tuyệt vời trong tay”.

Dybala chuyển đến Roma theo dạng chuyển nhượng tự do sau một mùa giải khó khăn ở Juventus. Cầu thủ 28 tuổi đang được sử dụng như một trụ cột quan trọng ở Roma và có thể kỳ vọng vào việc đạt điểm rơi phong độ ở World Cup 2022 tại Qatar.

Cú đúp vào lưới Monza giúp Dybala cán mốc 100 bàn thắng tại Serie A. Roma vẫn giữ được thành tích bất bại ở Serie A mùa này. Và cũng nhờ thế mà Giallorossi đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng với 10 điểm.

Dù có Dybala trong đội nhưng Roma của Mourinho vẫn chưa cải thiện được đáng kể khả năng tấn công. Sau 4 trận đấu, Roma mới chỉ ghi được 6 bàn thắng. Yếu tố giúp Roma giành được những điểm số trọn vẹn là việc họ mới chỉ thủng lưới 1 bàn thua.

Đoàn quân của Mourinho sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này với trận gặp Udinese. Giữa tuần sau, Roma sẽ chính thức thi đấu ở vòng bảng Europa League.

Xem lịch World Cup thi đấu tại bong live

Pogba bị anh trai và bạn bè tống tiền

Khvicha Kvaratskhelia: Maradona xứ Georgian của Napoli?

Wijnaldum gãy chân ở AS Roma