HLV Brentford nhận định Arsenal là ứng viên vô địch Premier League

2022-09-19 22:56:17

HLV Thomas Frank nhận định Arsenal là ứng viên vô địch Premier League mùa này sau khi để thua 0-3 ngay trên sân nhà Gtech Community.

HLV Brentford nhận định Arsenal là ứng viên vô địch Premier League

William Saliba mở tỉ số cho Arsenal ngay ở phút 17 của trận đấu từ quả đá phạt góc của Bukayo Saka. Gabriel Jesus nhân đôi cách biệt sau đó không lâu nhờ một quả tạt chuẩn xác từ Xhaka. Tân binh Fabio Vieira nã đại bác đầu hiệp hai và ấn định tỉ số 3-0 nhẹ nhàng cho Arsenal trước Brentford.

Lịch Chelsea thi đấu mới nhất tại bonglive

HLV Brentford nhận định Arsenal là ứng viên vô địch Premier League

Ở chuyến làm khách gần nhất tới sân Gtech Community, Arsenal đã để thua 0-2. Nhưng lần này thì “Pháo thủ” chơi hoàn toàn áp đảo. Chiến thắng dành cho Arsenal rất xứng đáng và họ đã đòi lại ngôi đầu Premier League với 1 điểm nhiều hơn Man CityTottenham.

Trực tiếp bóng cỏ

“Đó là một chiến thắng xứng đáng dành cho họ”, Frank nói về Arsenal. “Bạn có thể thấy họ làm việc nỗ lực ra sao. Tôi nghĩ họ sẽ thi đấu ấn tượng ở mùa giải này. Tôi nghĩ họ đã đủ sức cạnh tranh danh hiệu Premier League”.

Thuyền trưởng của Brentford cũng phân tích kỹ càng hơn khi trả lời trên kênh Sky Sports:

“Tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện khá tốt. Nhưng nếu bạn muốn thắng trước một đội bóng đang bay cao thì bạn không thể thủng lưới bàn thua đầu tiên từ tình huống cố định rồi thủng lưới bàn thua thứ 2 như thế.

Chúng ta đã nói về việc Odegaard không thể thi đấu, nhưng rồi họ thay thế bằng một cầu thủ trị giá 35 triệu Bảng. Điều đó cho thấy chất lượng của họ và tôi tôn trọng điều đó.

Livestream World Cup 2022

Bạn có thể thấy cách họ ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Nó cho thấy đây là một sân đấu khó khăn thế nào và họ đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều sự tôn trọng. Tôi cảm thấy hài lòng bởi vì điều đó có nghĩa là chúng tôi đã làm được điều gì đó tốt”.

Thua Thảm Tottenham, Brendan Rodgers Lo Bị Leicester Sa Thải

Arteta Cảnh Báo Cầu Thủ Arsenal Dè Chừng Ivan Toney Của Brentford

Son Heung Min Cảm Ơn Người Hâm Mộ Sau Hattrick Vào Lưới Leicester