Jesse Lingard bị CĐV ném tiền giả trong ngày đối đầu West Ham

2022-08-15 13:50:48

CĐV West Ham đã ném tiền giả và có những lời không hay nhắm tới Lingard trong trận đấu giữa Nottingham Forest vs West Ham.

 

Lingard bị CĐV West Ham chỉ trích

Mùa hè năm nay, Lingard hết hạn hợp đồng với Man Utd và tiền vệ người Anh chuyển tới tân binh của Nottingham Forest cùng một cầu thủ khác của MU là thủ môn Dean Henderson. Quyết định kể trên của Lingard nhận về rất nhiều chỉ trích từ phía CĐV cũng như giới mộ điệu. Cựu sao MU bị gọi là "kẻ hám tiền" khi từ chối West Ham để nhận mức lương khủng ở tân binh Nottingham Forest.

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1992 có giai đoạn thi đấu thăng hoa trong màu áo West Ham, giúp đội bóng này giành vé dự cup châu Âu. Tuy vậy, thay vì ở lại London, Lingard trở lại MU ở đầu mùa 2021/2022 và trải qua một trong những ngày tháng đáng quên nhất sự nghiệp.

Jesse Lingard bị CĐV ném tiền giả trong ngày đối đầu West Ham 1

CĐV West Ham ném tiền giả về phía cột cờ góc mỗi lần Lingard thực hiện quả phạt

Vòng 2 Premier League 2022/2023, Lingard có trận đấu đầu tiên trên sân nhà City Ground của Nottingham Forest và trùng hợp thay, đối thủ của tiền vệ này và đồng đội chính là West Ham. Không bất ngờ khi CĐV West Ham đã bày tỏ thái độ thù địch với tiền vệ người Anh.

Ở góc khán đài nơi CĐV West Ham theo dõi, rất nhiều tờ tiền giả đã được ném xuống cột cờ phạt góc. Lingard là người thực hiện quả phạt góc cho chủ nhà và mỗi lần cầu thủ này tiến về phía góc sân, CĐV khách lại ném một xấp tiền giả về phía cầu thủ mang áo số 11.

Jesse Lingard bị CĐV ném tiền giả trong ngày đối đầu West Ham 2

CĐV West Ham cho rằng Lingard hám tiền khi chọn Nottingham Forest

Trước đó, tiền vệ này đã lên tiếng khi bị gọi là hám tiền: "Nếu tôi ra nước ngoài thi đấu, tôi còn nhận được số tiền nhiều hơn hẳn những gì đang có, thậm chí tôi còn có thể đổi đời cơ, chính vì thế ai nói tôi đến Nottingham vì tiền thật nhảm nhí."

Bất chấp những hành động của CĐV West Ham, Lingard vẫn có màn trình diễn ấn tượng. Cầu thủ mang áo số 11 qua người thành công 100%, chuyền bóng chính xác 85%, chạm bóng 20 lần và kiến tạo cho Awoniyi ghi bàn thắng duy nhất giúp Nottingham có chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Cđv mu đòi sa thải ten hag chỉ sau 2 trận ở ngoại hạng anh

Thua thảm brentford, ten hag yêu cầu mu bổ sung tân binh

Chicharito sẵn sàng trở lại đá không lương cho mu