Tottenham đánh bại Fulham trong trận derby siêu hấp dẫn

2022-09-04 12:58:39

Trực tiếp Tottenham vs Fulham:Không thể phủ nhận, Fulham là đội bóng có thành tích thi đấu tốt nhất trong nhóm 3 đội mới thăng hạng của Ngoại hạng Anh 2022/23. Tuy nhiên, từng đó là chưa đủ để giới mộ điệu có thể yên tâm lựa chọn Fulham ở trận đấu cuối tuần này do phải làm khách trên sân của đội bóng cùng thành phố London là Tottenham.

Tổng thuật Tottenham vs Fulham

Ngay phút 11, Son đưa được bóng vào lưới Fulham bằng một quả tạt khó chịu từ cánh trái. Tuy nhiên, bàn thắng không được công nhận, bởi Harry Kane việt vị khi tham gia tấn công.

Livestream bóng đá full HD

Trong phần còn lại của hiệp một, tiền đạo người Hàn Quốc có thêm 2 cơ hội ngon ăn trong vùng cấm, đáng chú ý là pha đối mặt thủ môn ở phút 33. Đường chuyền của Kane loại toàn bộ hàng thủ áo đen, nhưng Son lại sút trúng xà từ cự ly gần.

Tottenham co chien thang trong tran derby hap dan

Tottenham có chiến thắng trong trận derby hấp dẫn

Trong ngày Son vô duyên, Spurs phải nhờ đến khoảnh khắc tỏa sáng của một tiền vệ trung tâm để có bàn mở tỷ số. Phút 40, Pierre-Emile Hojbjerg phối hợp với Richarlison trong vòng vây của 4 hậu vệ Fulham, trước khi tung cú sút chìm vào góc xa hạ gục thủ thành Bernd Leno.

Tiền vệ người Đan Mạch có bàn thứ 2 chỉ sau 6 lần ra sân, bằng với thành tích của anh trong 36 trận ở mùa trước.

Ở lần đầu đá chính tại Premier League mùa này, Richarlison thi đấu đầy ấn tượng. Anh xuất hiện ở nhiều điểm nóng và cho thấy khả năng sáng tạo. Phút 49, cựu sao Everton suýt hoàn tất cú đúp kiến tạo, nếu Eric Dier không sút vọt xà từ cự ly chưa đầy 10 m.

Spurs bỏ lỡ cơ hội và suýt phải trả giá sau pha bóng lập bập ở phút 54. Cú sút của Mitrovic chạm chân Lenglet, đổi hướng, nhưng Hugo Lloris vẫn kịp bay người cứu thua.

Trực tiếp World Cup 2022 tại bong live

Chủ nhà kiên trì khoét vào cánh phải của Fulham và thu về bàn nhân đôi cách biệt ở phút 75. Leno cản được cú sút cận thành của Ryan Sessegnon, nhưng bóng lại tìm đến vị trí của Kane. Thủ quân tuyển Anh dễ dàng ghi bàn từ cự ly chưa đầy 5 m.

Ở bên kia chiến tuyến, Fulham chỉ cần Mitrovic để khuấy đảo hàng thủ chủ nhà. Phút 83, tiền đạo người Serbia cứa lòng đẹp mắt vào góc xa rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Fulham. Đây là pha lập công thứ 6 của Mitrovic tại giải đấu năm nay, thành tích chỉ kém Erling Haaland (9 bàn).

Sau nhiều nỗ lực, Richarlison đưa được bóng vào lưới đội khách ở phút 90. Anh cởi áo ăn mừng cuồng nhiệt, nhưng VAR nhanh chóng vào cuộc và tước bàn thắng vì lỗi việt vị. Trước đó, tiền đạo đắt nhất lịch sử Tottenham còn bị cột từ chối một pha lập công.

Tottenham duy trì mạch bất bại từ đầu mùa (4 thắng, 2 hòa) và tạm vươn lên thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém Arsenal 1 điểm nhưng chơi nhiều hơn một trận.

Tranh cãi quanh tình huống var cứu chelsea bàn thua trước west ham

Klopp thừa nhận dạo đầu kém

Lampard tươi rói sau trận hoà liverpool