Ten Hag có đôi lời nhắn gửi Ronaldo sau bàn thắng đầu tiên

2022-09-16 12:31:52

HLV Erik Ten Hag vui mừng sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn đầu tiên trong mùa giải mới nhưng cũng không quên nhắc khéo cậu học trò về những điều cần cải thiện.

Ronaldo mở tài khoản bàn thắng mùa giải 2022/23

Rạng sáng nay, MU đánh bại Sheriff 2-0 tại lượt trận thứ hai vòng bảng Europa League. Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đã mở tài khoản bàn thắng trong mùa giải 2022/23.

Phút 39, Quỷ Đỏ được hưởng quả penalty. Và trên chấm 11m, CR7 đã thực hiện thành công để có cho mình bàn thắng đầu tiên.

Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất tại bonglive

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag vui mừng khi Ronaldo cuối cùng cũng đã ghi bàn. Song, chiến lược gia người Hà Lan không quên nhắc khéo cậu học trò về những điều cần cải thiện để có thể chen chân vào đội hình chính thời gian tới.

"Rõ ràng, chúng tôi mong đợi điều này từ Ronaldo rất lâu rồi. Cậu ấy đã bỏ lỡ quãng thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới. Do đó, cậu ấy cần phải làm việc chăm chỉ hơn để có được nền tảng thể lực sung mãn nhất.

Bạn thấy đấy, Ronaldo trở nên thực sự nguy hiểm hơn khi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và có đủ sức khỏe. Cậu ấy đã cam kết tương lai với đội bóng và đang hướng tới những mục tiêu chung.

Sự kết nối, khả năng phối hợp của Ronaldo với các cầu thủ khác đang rất tốt. Tôi rất vui vì điều này. Hy vọng mọi chuyện sẽ tiếp tục như vậy trong thời gian tới."

Xem lịch World Cup thi đấu tại bong live

Tân binh Man City là fan cứng của Man United

Eriksen từ chối nhiều đề nghị để gia nhập MU

Hoãn 3 trận Ngoại hạng Anh cuối tuần này