HLV Napoli bức xúc vì bị CĐV Fiorentina xúc phạm suốt cả trận

2022-08-30 13:15:47

Sau trận đấu giữa Fiorentina vs Napoli, HLV Luciano Spalletti đã lao lên khán đài đấu khẩu với một CĐV chủ nhà vì những lời lẽ xúc phạm ông phải nhận.

HLV Spalletti của Napoli suýt đánh nhau với CĐV đối thủ

Xem lịch Man city thi đấu tại bong live

Napoli hành quân tới sân của Fiorentina với mục tiêu giành chiến thắng để tạo cách biệt với nhóm bám đuổi. Dù rất nỗ lực nhưng cầu thủ hai bên không thể chọc thủng lưới đối phương và trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0.

CĐV bóng đá Italia luôn rất cuồng nhiệt và CĐV Fiorentina không ngoại lệ. Trong suốt cả trận, những khán giả chủ nhà liên tục cổ vũ các cầu thủ trên sân cũng như tìm cách tác động tới tâm lý đối phương, từ cầu thủ cho tới HLV.

Với HLV Luciano Spalletti của Napoli, ông có lẽ không còn lạ gì những áp lực tới từ khán đài trong những trận đấu ở Serie A, tuy vậy, cách CĐV Fiorentina hành xử khiến ông tức giận. Sau trận đấu, chiến lược gia 63 tuổi lao về phía khán đài để "ăn thua đủ" với một CĐV chủ nhà. Ông Spalletti cũng bị ném chai nước vào người và cánh tay của CĐV Fiorentina suýt chút nữa đã tát vào mặt HLV đội khách.

Theo dõi trực tiếp World Cup tại bonglivetv

Ngay lập tức, nhân viên an ninh phải tách cả hai ra để tránh sự cố không đáng có. HLV Spalletti sau đó cũng có lời giải thích cho hành động của mình trên DAZN: "Chúng ta có thể nói về độ mất lịch sự của những CĐV Fiorentina hay không?

Có những kẻ liên tục công kích tôi kể từ lúc bóng lăn tới khi hết trận, những kẻ ấy còn cho cả con mình đi cùng. ôi chẳng thể nào nhắc lại những lời lẽ mình phải nhận suốt trận đấu vừa rồi, điều đó quá sức khó tin. Thậm chí mẹ tôi, người năm nay đã 90 tuổi cũng bị lăng mạ cả trận. Hãy để mẹ tôi yên! Những CĐV Fiorentina, đó là những kẻ gây sự chuyên nghiệp."

Luciano Spalletti sinh ra tại Florence và ông từng thừa nhận mình là fan của Fiorentina ngày còn nhỏ. Tuy vậy, ông chưa từng dẫn dắt Fiorentina dù làm việc với không ít đội bóng tại Serie A, từ đội bóng nhỏ như Venezia, Ancona tới đội bóng lớn như Inter Milan hay Roma. Gần như mỗi lần hành quân tới sân Artemio Franchi, HLV này đều phải chịu những lời công kích từ CĐV nhà.

Xem lịch World Cup thi đấu tại bong live

Khvicha Kvaratskhelia: Maradona xứ Georgian của Napoli?

Wijnaldum gãy chân ở AS Roma

Correa, siêu dự bị của Inter