Erik ten Hag lên tiếng vụ thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man City

2022-10-02 01:48:02

Phát biểu trước trận derby Manchester, HLV Erik ten Hag của MU đã có những chia sẻ liên quan đến thông tin có thể thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man City.

Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Etihad, nơi Man City sẽ tiếp đón các vị khách MU. Ở thời điểm hiện tại Quỷ đỏ đang có phong độ tốt, họ đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tuy nhiên, Man xanh vẫn được đánh giá cao hơn.

Trực tiếp World Cup 2022

Đội bóng của Pep Guardiola bất bại sau 7 trận đầu tiên, trong đó có 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ xếp thứ 2 trên BXH, chỉ kém đội đầu bảng Arsenal có 1 điểm. Trước khi trận đấu diễn ra, Marcus Rashford và Erik ten Hag được bầu chọn là cầu thủ và HLV xuất sắc nhất tháng 9. 

Lịch Mu thi đấu mới nhất

Pep và Ten Hag khi còn làm việc chung ở Đức

Ten Hag đang cho thấy dấu ấn của mình vào lối chơi của MU. Pep từng có thời gian làm việc cùng Ten Hag tại Đức nên ông rất hiểu đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Hồi tháng 4, Pep chia sẻ Ten Hag có thể là 1 trong những HLV thay thế ông dẫn dắt Man City. 

Soi kèo World Cup

Phát biểu trước trận derby Manchester, HLV Erik ten Hag của MU đã có những chia sẻ liên quan đến thông tin có thể thay thế Pep Guardiola dẫn dắt Man City. Ông nói: "Đó là một lời khen tốt đẹp nhưng tôi tin chắc 100% tôi đã chọn MU và đến bây giờ, tôi không hối tiếc một giây nào vì điều này."

Cựu HLV Ajax đã đánh bại Jurgen Klopp và Mikel Arteta, bây giờ ông đang hướng đến chiến thắng trước Pep Guardiola. Ông thầy 52 tuổi tuyên bố MU sẽ chơi nỗ lực để hy vọng rời Etihad với những điểm số.

ed woodward từ chối đưa "king" eric cantona trở lại mu

eriksen mang lại nhiều điều tích cực cho mu

arsenal cử trinh sát theo dõi luka modric mới