Ferdinand dự đoán Haaland có thể giành Quả bóng Vàng

2022-09-19 23:09:06

Huyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand trầm trồ trước phong độ ghi bàn ấn tượng của tân binh Ngoại hạng Anh, Erling Haaland ở mùa giải năm nay.

Sau trận thắng 3-0 của Man City trước Wolves tại vòng 7 Premier League, cựu danh thủ Rio Ferdinand cho hay:

Lịch man city thi đấu mới nhất tại bonglive

"Nếu tiếp tục thi đấu như thế này, đồng thời Man City vô địch Champions League, Haaland có thể cạnh tranh cho danh hiệu Quả bóng vàng. Không ai có thể áp sát thành tích ghi bàn của cậu ấy vào lúc này".

Erling Haaland và Antony dẫn đầu Premier League

Với bàn thắng vào lưới Wolves, Haaland trở thành cầu thủ duy nhất ghi bàn trong cả 4 trận sân khách đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Tính trên mọi đấu trường, Haaland ghi tổng cộng 14 bàn (11 tại Premier League, 3 tại Champions League), đi kèm với đó là 1 pha kiến tạo.

Trực tiếp bóng cỏ

Ngoài ra, Haaland còn tạo thêm một thống kê ấn tượng khác, đó là ghi 100 bàn chỉ sau 99 trận trên mọi đấu trường, kể từ sau khi rời Salzburg vào tháng 1/2020.

"Haaland đã ghi bàn sau pha chạm bóng đầu tiên. Cậu ấy không theo những diễn biến trên sân nhưng điều đó không quan trọng, cậu ấy đang có phong độ cao. Tôi cho rằng, Haaland có thể ghi 35 bàn ở mùa này. Ngôi sao của Man City có khả năng phá những kỷ lục vì cậu ấy đang chơi cho một tập thể có lối đá áp đảo", Ferdinand phân tích về phong độ đáng gờm của tiền đạo người Na Uy.

Phong độ cao của Haaland chắc chắn sẽ giúp Man City nắm nhiều lợi thế trong cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh. 

Livestream World Cup 2022

Daily Mail dẫn lời Ferdinand: "Haaland như một chú ngựa chiến. Cậu ấy đưa Man City lên một tầm cao mới. Những cầu thủ khác cũng chơi tốt. Jack Grealish đáp trả chỉ trích bằng màn trình diễn hiệu quả. Kyle Walker cũng trở lại. Có nhiều tín hiệu lạc quan xuất hiện ở Man City".

Thua Thảm Tottenham, Brendan Rodgers Lo Bị Leicester Sa Thải

Arteta Cảnh Báo Cầu Thủ Arsenal Dè Chừng Ivan Toney Của Brentford

Son Heung Min Cảm Ơn Người Hâm Mộ Sau Hattrick Vào Lưới Leicester