Khủng khiếp với khả năng kiến tạo của Lionel Messi

2022-09-04 11:38:16

Tiền đạo Lionel Messi không ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Nantes, nhưng anh để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo.

Xem lịch PSG thi đấu tại bong live

Xem livestream PSG thi đấu tại bong live

Tại vòng 6 Ligue 1, PSG có trận đấu với Nantes. Cũng giống như trận tranh Siêu Cúp Pháp, PSG dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0. Kylian Mbappe tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử được ghi do công của Nuno Mendes.

Như vậy là PSG tiếp tục dẫn đầu trên BXH với 16 điểm sau 6 trận, nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Marseille về chỉ số phụ. Tiền đạo Lionel Messi không ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của PSG trước Nantes, nhưng anh để lại dấu ấn với 2 pha kiến tạo.

Xem livestream World Cup thi đấu tại bong live

Sau 6 vòng đấu, Messi tham gia vào 9 bàn thắng của PSG, trong đó có 3 bàn và 6 kiến tạo. Anh cùng với Neymar đang dẫn đầu danh sách kiến tạo của giải đấu với cùng 6 lần. Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong 5 giải vô địch hàng đầu đạt 100 pha kiến tạo kể từ mùa giải 2015/16, bỏ lại phía sau Thomas Muller (99), Kevin de Bruyne (89), Di Maria (73).

Rõ ràng cầu thủ người Argentina bây giờ kiến tạo giỏi hơn ghi bàn, cũng dễ hiểu khi thi đấu xung quanh anh đều là những chân sút hàng đầu. Vào tuần tới vòng bảng Champions League sẽ chính thức diễn ra, PSG sẽ tiếp Juventus trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên tại bảng đấu của mình.

Mục tiêu của đội bóng nước Pháp vẫn là vô địch Champions League. Tuy nhiên, điều đó không dễ hoàn thành khi mà Man City, Real, Barca, Liverpool, hay Bayern Munich đều đang duy trì khát khao rất lớn.   

Xem lịch World Cup thi đấu tại bong live

Xem livestream World Cup thi đấu tại bong live

Mbappe một tay đẩy phe Nam Mỹ khỏi PSG

Chelsea đón thêm tân binh từ Juventus

Sau Willian, Fulham chuẩn bị đón đồng đội Neymar, Mbappe