Mbappe gây sốc khi hẹn hò siêu mẫu chuyển giới hơn 9 tuổi

2022-09-02 12:09:33

Ngôi sao Kylian Mbappe của PSG đang khiến nhiều fan bóng đá ngỡ ngàng khi theo đuổi người đẹp chuyển giới lớn hơn mình đến 9 tuổi.

Xem lịch PSG thi đấu tại bong live

Là một ngôi sao danh tiếng trong làng túc cầu thế giới, việc kiếm bạn gái xinh đẹp với Kylian Mbappe không phải chuyện quá khó khăn. Nhưng khác với các đồng đội, tiền đạo người Pháp hiện tại lại đang hẹn hò với siêu mẫu chuyển giới, Ines Rau, lớn hơn mình tới 9 tuổi.

Theo dõi trực tiếp World Cup tại bonglivetv

Theo tờ Corriere Dello Sport của Italy, chân sút PSG và người mẫu sinh năm 1990 đã yêu nhau được vài tháng. Cặp đôi được trông thấy lần đầu tiên xuất hiện cùng nhau là hồi tháng 5, tại LHP Cannes.

Ines Rau trở nên nổi tiếng sau khi trở thành người mẫu chuyển giới đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy vào 2017. Cô chuyển giới từ năm 16 tuổi nhưng đến khi 24 tuổi mới công khai việc này.

Cập nhật tin tức bóng đá nhanh nhất tại bonglive

Trước khi đến với Ines Rau, Kylian Mbappe được cho là đã có mối quan hệ thân mật với Hoa hậu Pháp 2017, Alicia Avlies. Cả hai biết tới nhau thông qua người bạn chung là Benjamin Pavard, đồng đội ở tuyển QG Pháp.

Xem lịch World Cup thi đấu tại bong live

Messi và Mbappe xóa tan nghi vấn mâu thuẫn

Rooney lên tiếng "cảnh báo" Mbappe

HLV Galtier và "cơn sóng ngầm" tại PSG